Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Khu đô thị Mỹ Phước 3

Chương trình " Tuần lễ vàng" dành cho khách hàng
mua sản phẩm đất nền MỸ PHƯỚC 3 trong dịp này 
sẽ được chiết khấu trực tiếp trên giá bán
5% ( mua lẻ ), 20% ( mua sỉ 5 nền )

Khu đô thị Mỹ Phước 3 là một trong những dự án đầu tiên và quan trọng nhất của Bình Dương, quy hoạch cực kỳ hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn Singapore. Vị trí đắc địa, dân số ngày càng đông, nhiều công trình trọng điểm. Mỹ Phước 3 là điểm đến lý tưởng để an cư, là cơ hội trong tầm tay của những nhà đầu tư khôn ngoan.

Thông tin dự án
Chủ đầu tư : Becamex IDC
Diện tích : 4200 ha
Tình trạng pháp lý : Sổ đỏ trong vòng 45 ngày

Vị trí :
Huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương
  • Mỹ phước 3 Cách Tp.HCM 40 phút
  • Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương ( QL 13).mỹ phước 3
  • Hạ tầng đã hoàn thiện 100%.
  • Dân cư hiện đã hiện hữu đông đúc.
Giá : từ 176 triệu/150m2


- Thanh toán linh hoạt 3 đợt.
- Ký hợp đồng CNQSDĐ ▬► giao nền ngay ▬► nhận sổ đỏ từ 60 – 90 ngày.
- Ngân Hàng Hỗ Trợ Vay 60%. Chiết khấu tiền mặt cho khách hàng thanh khi toán tiền 1 lần.
Hệ thống giao thông

   Hệ thống đường Vành đai ngoài là những tuyến đường trọng điểm như QL13, DT 741, đường Balan XI, giúp kết nối Mỹ Phước 3 đến các trung tâm kinh tế tập trung như Tp Hồ Chí Minh, các tỉnh Tây Nguyên, và khu vực Đông Nam Bộ.

   Đường nội bộ được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và tiện lợi, các tuyến đường được kết nối thông suốt với nhau, bằng những con đường nhỏ nhất là 16m, phần lớn diện tích giao thông là những tuyến đường rộng 25m, 35m, 62m được trãi nhựa phẳng lỳ. Đặc biệt trong hệ thống giao thông nội bộ là 2 tuyến đường liên khu rộng 62m là đường Vành Đai 4 và đường Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn giúp kết nối Mỹ Phước 3 đến trung tâm thành phố mới Bình Dương, sân bay Tân Sơn Nhất, Thành phố Biên Hòa, đường QL1A đoạn Q9 thành phố Hồ Chí Minh.


Cơ sở hạ tầng và các tiện ích trong khu vực

Cơ sở hạ tầng được xây dựng đồng bộ theo tiêu chuẩn và thiết kế đô thị của Singapore, công trình điện ngầm và quy hoạch ẩn sau khu đô thị được thiết kế khoa học và hiện đại. Hệ thống nước sinh hoạt đến từng lô đất, công trình thoát nước rộng lớn, quy hoạch bài bản nên không bao giờ xãy ra hiện tượng ngập cục bộ trong khu đô thị.
Các khu đất được quy hoạch hoàn chỉnh với các công trình thiết yếu đi kèm như chợ, trường học các cấp, trung tâm y tế. Toàn khu được thiết kế bệnh viện lớn, nhà hát, trung tâm thể thao lớn nhất khu vực, 2 trường đại học quốc tế Việt Đức và Thủ Dầu Một.
Công viên trung tâm rộng lớn, và các tiểu công viên xuất hiện ở khắp nơi, đem đến không gian trong lành, không khí mát mẽ, tận hưởng được không gian sống yên bình, thanh thản trong một đô thị đông đúc, nhộn nhịp.

Điểm nhấn nổi bậc của Khu đô thị Mỹ Phước 3

Khu đô thị Ecolake là tâm điểm của khu đô thị Mỹ Phước 3, được ví như viên ngọc Á Châu với những công trình lớn hiện đại, đẹp mắt, thiết kế khoa học và sang trọng.

Khu đô thị sinh thái Hoàng Gia với trung tâm là khu hồ sinh thái, là trung tâm nghĩ dưỡng, du lịch sinh thái đẹp mắt và quan trọng của Bình Dương

Siêu thị GS một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, sẽ đem lại những điều mới mẽ cho đô thị Mỹ Phước 3.

Quy hoạch hiện đại cực kỳ đẹp mắt và khoa học, giúp cho cư dân có thể tận hưởng được một cuộc sống hoàn hảo tựa hồ như đang cư ngụ tại một đô thị ở Châu Âu.
Với những ưu thế vượt trội Mỹ Phước 3 xứng đáng nhận được sự quan tâm của những ai tìm kiếm một cuộc sống hoàn hảo, của những nhà đầu tư khôn ngoan, tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn.

Khu biệt thự Ecolakes của tập đoàn Malaysia (620 tr USD)
Khu Nhà Ở Chuyên Gia CoCoLand: Với vốn đầu tư 500 tỷ đồng
Biệt thự Ruby Land – Phong cách sống của chuyên gia
Khu resort Western Land diện tích đất 32 ha, tổng số vốn đầu tư gần 400 tỷ đồng
Khu biệt thự Moon River

Diện tích: 150m2
Giá bán : 1,3tr/m2 - 1,5tr/m2
Tiến độ :
- Đặt cọc : 15 triệu
- Đợt 2 sau 1 tháng kể từ ngày đặt cọc: 95% giá trị ( bao gồm cọc )
- Đợt 3 Nhân CNQSH 5%


Liên lạc với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, hỗ trợ các thủ tục nhanh chóng !

Địa điểm: Sàn giao dịch bất động sản Công ty Sacomreal-S 58 Đào Tấn, P. Cống Vị,  Quận Ba Đình, Hà Nội.
Thời gian: Bắt đầu từ 25/8/2012 và kết thúc vào 31/8/2012
Sáng: 8h00 đến 12h00 Chiều: 13h00 đến 17h00
Hotline: Hà Nội
0966.55.60.70
0906.81.88.86
093.460.1971

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét