Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

CARILLON APARTMENT Thanh âm hạnh phúc


Giới thiệu dự án CARILLON APARTMENT  Thanh âm hạnh phúc

Chương trình " Tuần lễ vàng" dành cho khách hàng mua hàng căn hộ  CARILLON APARTMENT trong dịp này sẽ được chiết khấu trực tiếp trên giá bán lên tới 15%


   Chào mừng Bạn ghé thăm dự án căn hộ cao cấp Carillon!
Tọa lạc tại khu dân cư hiện hữu sầm uất trên đường Hoàng Hoa Thám, Q.Tân Bình, Carillon là một dự án mới độc đáo của Sacomreal đang bắt đầu mở bán. Khởi công vào tháng 7/2011, dự kiến xây xong móng cọc vào tháng 2 năm 2012 và hoàn thành tháng 12 năm 2013, Carillon sẽ đem đến cho gia đình Bạn thêm một lựa chọn nữa để an cư.
 Căn hộ cao cấp Carillon là căn hộ đầu tiên ứng dụng rộng rãi các thiết kế theo khoa học phong thủy nhằm mang lại cho Bạn một nguồn năng lượng tốt nhất, tích cực nhất cho mỗi ngày mới !



- Dự án tọa lạc tại số 171A Hoàng Hoa Thám là dự án căn hộ thuộc quy hoạch hỗn hợp, Phường 13, Quận Tân Bình
 

- Nếu con em Bạn đang đi học và muốn thuận tiện thì ngay bên cạnh Căn hộ Carillon là Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn, Trường THCS Hoàng Hoa Thám và Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, đây được xem là yếu tố rất thuận lợi trong khu dân cư và rất hữu ích cho gia đình Bạn.
- Bạn đang làm việc ở Etown, trung tâm Q.1, hay Q.10 ? Carillon rất gần khu văn phòng Etown, nỗi lo kẹt xe mỗi buổi sáng hay chiều về không còn là vấn đề đối với Bạn.
- Carillon cách siêu thị Citimart – Etown khoảng 5 phút và Maximax Cộng Hòa khoảng 10 phút xe máy, rất thuận tiện cho gia đình Bạn đi dạo siêu thị mỗi cuối tuần.
- Hàng ngày từ Carillon, Bạn chỉ việc băng qua con đường Cộng Hòa khoảng 900m là đến chợ Hoàng Hoa Thám, đây là một trong số những khu chợ lớn và sầm uất của Thành phố.




Carillon liền kề các trung tâm văn hóa, hành chính quận Tân Bình.. Nằm trên con đường nhỏ Hoàng Hoa Thám mát mẻ, đây là khu vực rất an ninh và yên tĩnh. Cách công viên Hoàng Văn Thụ hay nhà thi đấu - triễn lãm Tân Bình chỉ khoảng 10 phút đi xe, Bạn hãy yên tâm nếu có nhu cẩu rèn luyện sức khỏe.

Cách sân bay Tân Sơn Nhất 3 km, khoảng 15 phút đi xe máy, cách Bệnh viện Thống Nhất chỉ khoảng 1,8km và trung tâm Thành phố 7,5 km, Bạn dễ dàng kết nối với các địa điểm quan trọng thuộc nội thành Tp.HCM.


Phong cách thiết kế :

Được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ các tiện ích bên trong dự án



Quy mô dự án:

Tổng diện tích khu đất: 7.825,8 m².
Diện tích đất sau khi trừ lộ giới: 7.440m2
Diện tích xây dựng: 3.486m2
Tổng diện tích sàn (không kể tầng hầm): 49.613m2
Tổng diện tích sàn (có tầng hầm): 55.475 m2.

Mật độ xây dựng: 44.5%.
Hệ số sử dụng đất: 6,3 lần.
Số tầng cao: 16 tầng, có 1 tầng hầm.
Diện tích căn hộ: 54,6 m2 đến 113,7 m2 (Bao gồm các căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ).
Mức độ tiện nghi: Khá.
Tiện ích dự án: Nhà trẻ, siêu thị mini, shop house, CLB. Thể thao, cafe sân vườn, phòng sinh hoạt cộng đồng, Ban quản lý chung cư, ...
Dự án bao gồm: 02 block nhà với tổng số căn hộ là 440 căn
Bàn giao : Quý IV 2013

ĐẶC ĐIỂM DỰ ÁN

   Vị trí dự án thuộc khu dân cư hiện hữu, sinh hoạt sầm uất với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và kết nối giao thông với các khu vực nội thành thuận lợi, gần các tiện ích y tế, bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ hiện hữu, bến xe bus, sân bay.



   Cơ cấu sản phẩm với nhiều loại căn hộ diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu hiện tại của nhiều đối tượng khách hàng.
   Khối kiến trúc liền kề với mảng xanh, như trải rộng ra không gian, ôm lấy thiên nhiên vào trong công trình. Vận dụng sáng tạo thuật phong thủy trong thiết kế nên dự án có sự kế hợp hài hoà giữa thiên nhiên - kiến trúc - con người. Toàn bộ phòng ốc căn hộ được chú trọng mở rộng hướng nhìn ra bên ngoài, tràn ngập nắng và gió. Giải pháp lan can kính sang trọng, giúp tăng tối đa ánh sáng và tầm nhìn cho căn hộ. Kiến trúc giao hoà với thiên nhiên, mang lại cuộc sống thân thiện với môi trường, cảm nhận tuyệt vời về không gian sống đích thực, hòa quyện giữa con người và thiên nhiên
 


Với mật độ xây dựng chỉ 44,6%, cao 16 tầng và cung cấp cho thị trường 396 căn hộ cao cấp, đơn vị thiết kết cao ốc Carillon là hãng DP Consulting mong muốn đem lại cho gia đình Bạn những thanh âm hạnh  phúc vững bền.



  Mật độ xây dựng tầng trệt thấp, sử dụng phần lớn diện tích dành cho công    Khu công viên cây xanh, đường đi dạo, hồ bơi, tập thể dục, khu vui chơi trẻ em,… cùng với các dịch vụ tiện ích đa dạng tại khu shophouse tầng trệt, công trình thật sự ấn tượng với phương châm mang lại một môi trường sống tiện nghi cho cư dân, khẳng định đẳng cấp của khu căn hộ Carillon




   Với các diện tích từ 85 – 106m2, được bao quanh bởi những mảng cây xanh tạo môi trường thân thiện và rất rộng rãi, căn hộ Carillon được tích hợp sẵn cho Bạn những vật dụng như: tủ bếp, tủ quần áo, 2 phòng ngủ lát sàn gỗ, 2 phòng tắm, Bancony rộng rãi… Tháng 12 năm 2011, chúng tôi sẽ hoàn thành nhà mẫu tại dự án để Bạn tham quan. Sở hữu căn hộ Carillon cũng đồng nghĩa với việc Bạn sử dụng các tiện ích nội khu như trung tâm chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao, spa, hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, café sân vườn, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thượng cao ốc nơi gia đình Bạn có thể ngắm nhìn thành phố ban đêm… Carillon cam kết xây dựng một nơi an cư tuyệt vời, nhiều tiện ích và là sự lựa chọn đắt giá để gia đình Bạn gửi gắm ước mơ của mình. 


Sơ đồ mặt bằng tầng


Hiện nay, chúng tôi đang bắt đầu mở bán các căn hộ của dự án Carillon với giá gốc chủ đầu tư. Hãy liên hệ ngay hôm nay để đăng ký giữ chỗ miễn phí nếu Bạn quan tâm đến một tổ ấm tuyệt vời cho gia đình mình như Carillon!


Phương thức thanh toán:
 Diện tích : 80 - 200m2
 Giá bán : 18.5 - 24.5 triệu/m2

Thanh toán:
- Đặt cọc : 100 triệu
- Đợt 2 sau 15 ngày sau: Thanh toán 25% ( bao gồm tiền đặt cọc )
- Đợt 3 sau 2 tháng sau đợt 2 : 5%
- Đợt 4 sau 2 tháng sau đợt 3 : 5%
- Đợt 5 sau 2 tháng sau đợt 4 : 5% 
- Đợt 6 sau 2 tháng sau đợt 5 : 5% 
- Đợt 7 sau 2 tháng sau đợt 6 : 5% 
- Đợt 8 sau 2 tháng sau đợt 7 : 5% 
- Đợt 9 sau 2 tháng sau đợt 8 : 5% 
- Đợt 10 sau 2 tháng sau đợt 9 : 5% 
- Đợt 11 sau 2 tháng sau đợt 10 : 5% 
- Đợt 12 TB nhận nhà (cuối Quý IV-2013): 25% + 2% phí bảo trì
- Đợt 13 Nhận giáy CNQSH : 5%

Liên lạc với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

0934.60.1971
0966.55.60.70
0906.81.88.86






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét