Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

CĂN HỘ HOÀNG ANH - NEW SAIGON

CĂN HỘ HOÀNG ANH - NEW SÀI GÒN
Gía Tốt Nhất - Nhận Nhà Ngay

   Chương trình " Tuần lễ vàng" dành cho khách hàng mua hàng căn hộ NEW SÀI GÒN trong dịp này sẽ được chiết khấu trực tiếp trên giá bán 5%


    Với mục đích đưa thiên nhiên vào cuộc sống hiện đại dự án căn hộ New Saigon được xem là một khu đô thị xanh với mật độ xây dựng thấp. Đối với nhiều người khu đô thị xanh là một điều khó có thể tưởng tượng ra nhưng đối với cư dân New Saigon, điều đó đã và đang trở thành hiện thực. Khu đô thị New Saigon có hệ thống đường dạo và hồ bơi rộng đến 2.000 m2, sân chơi và khu nướng barbecue ngoài trời rất thú vị. Khu cao ốc gồm 4 tòa nhà cao 26 tầng, với hơn 1.200 căn hộ, diện tích từ 98 đến 242 m2/căn (từ 2 cho đến 5 phòng ngủ). 

- Chủ đầu tư: Công ty CP Xây dựng và Phát triển nhà Hoàng Nguyên – trực thuộc HAGL Land
- Tên dự án: Khu căn hộ cao cấp Hoàng Anh – New Saigon
- Địa chỉ dự án: Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiểng , Huyện Nhà Bè, TP.HCM
- Tiến độ dự án: Đã bàn giao căn hộ và đưa vào sử dụng


MÔ TẢ VỊ TRÍ DỰ ÁN:

Tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ - trục đại lộ Bắc Nam, cách trung tâm thành phố 7 km theo hướng cầu Kênh Tẻ, từ New Saigon bạn có thể di chuyển dễ dàng, nhanh chóng đến:
+ Quận 7 theo hướng Nguyễn Văn Linh
+ Quận 5, 10 theo hướng cầu Nguyễn Văn Cừ
+ Quận 2 theo hướng Nguyễn Văn Linh – Cầu Phú Mỹ
+ Các tỉnh miền Tây theo hướng Nguyễn Văn Linh hoặc trục Nguyễn Hữu Thọ

Tiện nghi hoàn hảo


  Căn hộ cao cấp New Sài Gòn được trang trí bằng những vật liệu xây dựng cao cấp nhất hiện nay như nền lát đá granite tự nhiên, tủ bếp, phòng khách, phòng ngủ được sử dụng toàn bộ gỗ xoan đào do đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân lành nghề của Hoàng Anh Gia Lai trực tiếp đảm nhiệm.
Thiết bị vệ sinh cao cấp, kiểu dáng đẹp, sản phẩm chất lượng cao.
Đường truyền Internet và truyền hình cáp được lắp đặt cho từng căn hộ. Hệ thống thang bộ, thang máy tốc độ cao được bố trí hợp lý, đảm bảo đi lại thông suốt và an toàn.
Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp trực ban 24/24. Đội ngũ bảo hành sửa chữa các trang thiết bị, máy móc, thang máy, máy bơm, máy phát điện, ...
Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại đúng tiêu chuẩn Việt Nam
Tầng hầm tòa nhà có sức chứa trên 200 xe hơi và toàn bộ xe máy của tòa nhà.
Đặc biệt toàn bộ khuôn viên được bao bọc bằng hàng rào kiên cố, được ốp đá granite. Việc ra vào sẽ thông qua hai cổng chính và hai cổng phụ có bảo vệ trực ban 24/24 đảm bảo an toàn cho toàn bộ cư dân.

Cùng với đó là những tiện nghi tuyệt vời trong từng căn hộ như: 
* Căn hộ cao cấp New Sài Gòn được trang trí bằng những vật liệu xây dựng cao cấp nhất hiện nay như nền lát đá granite tự nhiên, tủ bếp, phòng khách, phòng ngủ được sử dụng toàn bộ gỗ xoan đào do đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân lành nghề của Hoàng Anh Gia Lai trực tiếp đảm nhiệm.
* Thiết bị vệ sinh cao cấp, kiểu dáng đẹp, sản phẩm chất lượng cao.
* Đường truyền Internet và truyền hình cáp được lắp đặt cho từng căn hộ. Hệ thống thang bộ, thang máy tốc độ cao được bố trí hợp lý, đảm bảo đi lại thông suốt và an toàn.
* Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp trực ban 24/24. Đội ngũ bảo hành sửa chữa các trang thiết bị, máy móc, thang máy, máy bơm, máy phát điện, ...
* Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại đúng tiêu chuẩn Việt Nam
* Tầng hầm tòa nhà có sức chứa trên 200 xe hơi và toàn bộ xe máy của tòa nhà.
Đặc biệt toàn bộ khuôn viên được bao bọc bằng hàng rào kiên cố, được ốp đá granite. Việc ra vào sẽ thông qua hai cổng chính và hai cổng phụ có bảo vệ trực ban 24/24 đảm bảo an toàn cho toàn bộ cư dân               


Hình ảnh thực tế

Tiến độ thanh toán :
Diện tích: 173 - 215m2              
Giá bán : 14.5 tr/m2 - 16tr/m2
Tiến độ :
- Đặt cọc : 50 triệu
- Đợt 2 sau 1 tháng kể từ ngày đặt cọc: 50% giá trị căn hộ ( bao gồm cọc )
- Đợt 3 sau 2 tháng kể từ ngày đóng đợt 2: 45%
- Đợt 4 Nhân CNQSH 5%


Liên lạc với chúng tôi để được tư vấn chi tiết
Hotline:
0966.55.60.70
093.460.1971
0906.81.88.86

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét